mipec-rubik-360-xuan-thuy

Đăng ký
nhận thông tin dự án

Mipec Rubik 360 – Điểm sáng đầu tư căn hộ trung tâm cầu giấy hà nội

Giữa “tâm bão” khan hiếm nguồn cung, dự án Mipec Rubik360 ngay trung tâm phía Tây Hà Nội như một làn gió mới giúp khắc phục cơn khát căn hộ trên thị trường với 976 sản phẩm thiết kế thông minh, tinh tế. Dự án khẳng định vị thế nổi bật trên thị trường với kết quả bán hàng ấn tượng – hơn 400 căn hộ bán hết chỉ sau gần 2 tháng ra mắt.
Tọa lạc tại 122 – 124 Xuân Thủy, Mipec Rubik360 sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao, an tâm lựa chọn.

Nằm kế bên tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội, Mipec Rubik360 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Quận Cầu Giấy còn được đánh giá là tâm điểm phát triển về kinh tế – văn hóa – giáo dục, quy tụ đông đảo trí thức Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc, đây được xem là nguồn khách hàng tiềm năng của dự án.

Đặc biệt, dự án với điểm nhấn về các căn hộ “3 không” thiết kế tối ưu không phòng tối – không khe hút – không góc chết cùng với hệ thống 54 tiện ích đa dạng, giúp mang lại xu hướng sống hiện đại cho cư dân tương lai, xác lập khái niệm lập phương ấn tượng chưa từng có. Giới đầu tư cũng khẳng định, dự án sở hữu hơn 1500 chỗ đỗ xe ô tô so với 976 căn hộ, đảm bảo mỗi căn hộ ít nhất một vị trí đỗ xe trong bối cảnh quỹ đất của các dự án cho chỗ đỗ xe vô cùng hạn hẹp là lợi thế thu hút khách hàng.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Mipec Rubik 360 còn mang đến cho cộng đồng cư dân cuộc sống tiện ích trong tầm tay gồm: Tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực sầm uất…,hệ thống các phòng tập Gym, Yoga, Fitness, siêu thị, hệ thống shop thời trang mang thương hiệu quốc tế, các ẩm thực Á – Âu, hệ thống giáo dục chất lượng cao, khuôn viên cây xanh, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới… Với các tiện ích có sẵn tại dự án, cư dân thực sự như đang tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình.

Sở hữu căn hộ Mipec Rubik 360, một ngôi nhà thứ hai lý tưởng dành cho nhiều gia đình trẻ và cũng là một sản phẩm với tiềm năng sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư.

Hiện tại, với những ưu đãi đặc biệt về chính sách, khách hàng chỉ cần bỏ ra 260 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại dự án Mipec Rubik360, đồng thời được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý.

Mipec Rubik360 – “Đẳng Cấp Sống Lập Phương”
Địa chỉ: 122-124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 091 447 6338
Website: https://mipecrubik360s.com.vn/

Viết một bình luận

Easy Watch movies free online
G

0982.78.1232

LIÊN HỆ

Đăng ký nhận thông tin dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy

Quý khách vui lòng điền chính xác thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong giây lát.